TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

[A-Z] Hướng dẫn chạy quảng cáo Shopee cho người mới bắt đầu

[A-Z] Hướng dẫn chạy quảng cáo Shopee cho người mới bắt đầu

Quảng cáo ở trên Shopee là phương pháp giúp tăng doanh thu bán hàng hiệu quả bằng cách đặt sản phẩm của shop tại các vị trí thu hút, nổi bật nhất. Theo dõi bài viết dưới đây để có thể tự chạy quảng cáo Shopee hiệu quả nhất nhé.
Định giá sản phẩm là gì? 5 chiến lược định giá phổ biến trong Marketing

Định giá sản phẩm là gì? 5 chiến lược định giá phổ biến trong Marketing

Định giá sản phẩm giúp doanh nghiệp có thể định vị sản phẩm và đưa ra mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Quá trình định giá cần được thực hiện bài bàn với các bước nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ chi tiết để có thể ...
UX là gì? 5 yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

UX là gì? 5 yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, UI/UX đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế lại quy trình trải nghiệm của khách hàng, nhằm gây ấn tượng và cải thiện sự hài lòng của khách hàng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Vậy cụ thể UX là ...
Quy trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu chi tiết từ A-Z

Quy trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu chi tiết từ A-Z

Định vị thương hiệu là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp lên kế hoạch gây ấn tượng với khách hàng của mình. Do đó mà các chiến lược định vị thương hiệu cần được đầu tư xây dựng bài bản, chi tiết. Theo dõi ngay hướng dẫn quy trình xây dựng ...
Tổng hợp các khung giờ vàng đăng bài Facebook hiệu quả nhất

Tổng hợp các khung giờ vàng đăng bài Facebook hiệu quả nhất

Hiện nay, bán hàng trên mạng xã hội facebook ngày càng cạnh tranh. Do đó, việc bạn tìm được thời điểm tốt để đăng bài sẽ giúp bạn quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm của bạn một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, tăng lượt tương tác của bài viết ...
Chiến lược phân phối sản phẩm là gì? Hướng dẫn xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả

Chiến lược phân phối sản phẩm là gì? Hướng dẫn xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả

Chiến lược phân phối có ý nghĩa quan trọng trong việc triển khai các chiến dịch tăng doanh số hàng bán của doanh nghiệp. Chiến lược phân phối sản phẩm là gì? Làm thế nào để xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả? Theo dõi ngay bài viết dưới đây ...
Call Zalo Messenger