TÀI LIỆU  Thư viện kiến thức

Thư viện kiến thức

Facebook UID là gì? Cách lấy Facebook User ID đơn giản

Facebook UID là gì? Cách lấy Facebook User ID đơn giản

Trong bài viết này, Vinalink Academy xin giới thiệu Facebook UID là gì và cách lấy UID trên Facebook như thế nào với công cụ hỗ trợ. Mời các bạn theo dõi !
Quy trình chăm sóc khách hàng là gì? 5 bước xây dựng Customer Care Process

Quy trình chăm sóc khách hàng là gì? 5 bước xây dựng Customer Care Process

Trong kinh doanh, quy trình chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo trải nghiệm hài lòng của người tiêu dùng và tăng cường tỷ lệ tái mua của doanh nghiệp. Trong bài viết này, Vinalink Academy sẽ cung cấp cho bạn A-Z thông tin ...
10 Bước Lập Kế Hoạch Digital Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

10 Bước Lập Kế Hoạch Digital Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Kế hoạch Digital Marketing là một “tấm bản đồ” định hướng các hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện để tiến tới mục tiêu tiếp thị trên các nền tảng truyền thông số của thương hiệu. Bằng cách lập kế hoạch tiếp thị phục vụ cho mục tiêu cụ thể, ...
Tư duy chiến lược: Khái niệm, yếu tố cấu thành, kỹ năng phát triển

Tư duy chiến lược: Khái niệm, yếu tố cấu thành, kỹ năng phát triển

Tư duy chiến lược sẽ giúp người có kỹ năng này có thể nhìn xa trông rộng, đưa ra quyết định sáng suốt trong mọi vấn đề để đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng. Vậy, tư duy chiến lược là gì và những yếu tố nào cấu thành tư ...
Phòng Marketing: Khái niệm, chức năng, chức vụ trong phòng

Phòng Marketing: Khái niệm, chức năng, chức vụ trong phòng

Phòng Marketing đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng. Trong bài viết này, Vinalink Academy sẽ giúp bạn hiểu hơn về phòng Marketing, bao gồm: chức năng và các vị trí, ...
Chiến lược giá là gì? 10 chiến lược giá phổ biến trong Marketing

Chiến lược giá là gì? 10 chiến lược giá phổ biến trong Marketing

Giá cả đóng vai trò then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và doanh số của thương hiệu. Việc xây dựng chiến lược giá hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu về doanh thu, thị phần và thậm chí là nâng tầm hình ảnh thương hiệu ...
Call Zalo Messenger